Allt er nś til

Ölvašur į göngugrind

mynd Žett fann ég į vķsir.is

Roskinn Akureyringur saknar sįrt göngugrindar sinnar, sem hann tżndi einhvers stašar ķ Lundahverfinu nżveriš. Žegar lögregla kom honum til ašstošar fannst grindin hvergi og hann rak ekki minni til hvar hann hafši glataš henni, enda vel viš skįl.

Žar sem göngugrindin telst ekki ökutęki sleppur hann hins vegar aš öllum lķkindum viš sektir fyrir aš hafa veriš drukkinn ķ umferšinni į henni, lķkt og mašurinn, sem var tekinn drukkinn į hjólbörum į Ölfusįrbrś um įriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Karl ręfillinn hefur kannski gleymd henni ķ "Rķkinu".

Haraldur Bjarnason, 9.12.2008 kl. 17:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Haraldur G Magnússon

Höfundur

Haraldur G Magnússon
Haraldur G Magnússon

Til hvers er ég fæddur ?

Til hvers er ég til ?

Er ég til þess neyddur ?

Eða er það eitthvað sem ég vil ?

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband