Žaš mį

Surtsey hefur veriš notuš til aš sjį hvernig lķfrķki žróast. Hvernig plöntur stinga rótum, hvaša dżr lįta sjį sig. Žetta hefur veriš višurkennt ķ nęstum fimmtķu įr. Surtsey hefur fengiš aš žróast og kenna okkur ķ nęstum hįlfa öld, žessu stal ég.Žaš mį setja śtrįsarvķkinga og śrsér gengna stjórnmįlamenn gamla bankastjóra og athuga hvernig žeir žrķfast viš samskonar ašstęšur og blasa viš žeim sem žeir hafa komiš į vonarvöl.


mbl.is Vill fį aš flytja feršamenn ķ Surtsey
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Haraldur G Magnússon

Höfundur

Haraldur G Magnússon
Haraldur G Magnússon

Til hvers er ég fæddur ?

Til hvers er ég til ?

Er ég til þess neyddur ?

Eða er það eitthvað sem ég vil ?

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband