Er eitthvaš til ķ žvķ

Eitt sinn heyrši ég sagt um mann aš hann žyrfti ekki aš drekka frį sér vitiš.

svo held ég aš Jón Kristjįnsson fyrrverandi rįšherra hafi ort vķsu um įrna jónsen sem er svona

Alldrei drekkur įfengi

Įrni visku brunnur

Ölvašur aš upplagi

og ešlis žunnur.

Til Hamingju Agnes


mbl.is Įrni fellur frį mįlssókn į hendur Agnesi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Haraldur G Magnússon

Höfundur

Haraldur G Magnússon
Haraldur G Magnússon

Til hvers er ég fæddur ?

Til hvers er ég til ?

Er ég til þess neyddur ?

Eða er það eitthvað sem ég vil ?

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 351

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband