Ísland fyrir Íslendinga

Hingað kemur fólk í stórum hópum til að leita sér að vinnu og þarf ekki að framvísa sakavottorði og gæti því verið mellur og morðingjar barnanýðingar nauðgarar þjófar og allt þar á milli hvað segja menn um þá stjórnmálamenn sem andmæla því? Jú þeir eru rasistar mannhatarar og þjóðernissinnar sem vilja að Ísland sé bara fyrir Íslendinga.
Við erum alltaf flottastir og bestir líka í
kjánaskap.
Halli Magg

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Haraldur G Magnússon

Höfundur

Haraldur G Magnússon
Haraldur G Magnússon

Til hvers er ég fæddur ?

Til hvers er ég til ?

Er ég til þess neyddur ?

Eða er það eitthvað sem ég vil ?

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 400

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband